Ngày 07/5/2022, lúc 17g00 tại Khách sạn 4 sao White Lotus thành phố Huế đã tưng bừng diễn ra Lễ ra mắt Công ty TNHH TM DV tài chính THẮNG LỢI và khai trương chuỗi Hệ thống TIỀN NHANH T52 – Giải pháp tài chính cá nhân. Buổi sáng cùng ngày, 2 chi nhánh của chuỗi Hệ thống TIỀN NHANH T52 đã chính thức đi vào hoạt động tại số 28 Cách Mạng Tháng 8 và 1191 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế.

Được biết ngày 19/5 tới Hệ thống TIỀN NHANH T52 sẽ khai trương thêm 1 chi nhánh nữa tại số 111 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế. (hình khai trương các CN) Nhiều đại biểu là đại diện cơ quan chính quyền địa phương, cán bộ hưu trí cùng đông đảo bằng hữu gần xa đã đến tham dự và chúc mừng khai trương hồng phát với những lẵng hoa tươi thắm.

Ông Nguyễn Văn Thắng, Chủ tịch-Sáng lập Cty THẮNG LỢI và chuỗi Hệ thống TIỀN NHANH T52 đã có bài phát biểu rất sâu sắc và ấn tượng tại buổi lễ. Điều đọng lại với tất cả người tham dự có lẽ là SỨ MỆNH của T52: “Hệ thống TIỀN NHANH T52 ra đời là hướng tới hình thành một “ngân hàng của người nghèo” tiên phong tại Việt Nam. Bởi lẽ T52 thấu hiểu nỗi lo và nhu cầu tài chính cá nhân của số đông người dân nghèo không thể hoặc khó tiếp cận với nguồn tài chính từ ngân hàng, hoặc phải quá ngán ngẩm với nạn tín dụng đen…”

Sau các nghi thức ra mắt và cắt băng khai trương Công ty cùng các chi nhánh thuộc Hệ thống TIỀN NHANH T52 là phần tham gia biểu diễn của các ca sĩ trẻ, vũ đoàn với những ca khúc và vũ điệu sôi động, trẻ trung rất phù hợp với tinh thần phấn chấn, nhiệt thành của không khí buổi tiệc nói chung, đặc biệt ý nghĩa với tập thể lãnh đạo, quản lý và nhân viên của toàn Hệ thống TIỀN NHANH T52 khi trên sân khấu họ đồng thanh vang lên khẩu hiệu “ĐOÀN KẾT, ĐOÀN KẾT, THẮNG LỢI”